- SERVICE -

SPY BKK

 

ความหมายของ นักสืบเอกชน
 

    นักสืบเอกชนคือนักสืบที่ทำงานอย่างเป็นอิสระหรือไม่ได้รับการจ้างงานโดยตรงจากหน่วยงานตำรวจหรือหน่วยงานรัฐบาลอื่น ๆ นักสืบเอกชนมักมีหน้าที่ในการสอบสวนคดีเพื่อรับข้อมูล สอบถามพยาน เก็บหลักฐาน และวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อค้นหาข้อเท็จจริงในคดีต่าง ๆ

    นักสืบเอกชนมักทำงานอย่างอิสระ โดยมีตัวแทนลูกค้าหรือลูกค้าที่ต้องการให้พวกเขาสืบสวน บางครั้งนักสืบเอกชนยังเป็นผู้ประมวลผลในกระบวนการศึกษาคดีและการเตรียมคดีสำหรับการนำเสนอให้กับทางศาล นักสืบเอกชนอาจทำงานในตลาดอิเล็กทรอนิกส์ หรือมีสถานที่ทำงานอย่างเป็นสำนักงานเพื่อดำเนินการสืบสวนและวิเคราะห์ข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ นักสืบเอกชนมักต้องมีความรู้และทักษะทางวิทยาศาสตร์สำหรับการสืบสวนเช่น การสอบถามพยาน การเก็บรักษาหลักฐาน การวิเคราะห์ช่องว่าง และการสืบค้นข้อมูลออนไลน์ นอกจากนี้ พวกเขายังต้องมีความสามารถในการเขียนรายงานอย่างชัดเจนและเป็นระเบียบ เพื่อให้สามารถแสดงผลการสืบสวนให้เจ้าหน้าที่หรือลูกค้าทราบได้เป็นอย่างดี บริษัทนักสืบเอกชน ที่มีความน่าเชื่อถือ ระดับต้นๆของเมืองไทย มีมาตรฐาน การทำงานมากว่า 15 ปี  เราทำงานเป็นทีมมีระบบขั้นตอน วิเคราะห์ข้อมูลและ วางแผน  อย่างรอบครอบก่อนปฎิบัติงานจริง เรายินดีสืบหาความจริงในสิ่ง ที่คุณอยากรู้ได้ทุกๆ เรื่อง บริการงาน สืบทั่วไป สืบพฤติกรรมบุคคล สืบเรื่อง ชู้สาว สืบธุรกิจ  สืบทรัพย์สิน  สืบคนหาย สืบรถหาย สืบทะเบียนรถ สืบหา หลักฐานสู้คดีหรือฟ้องคดี ติดตามหมายจับคดีต่างๆ ตรวจสอบ เบอร์โทรศัพท์ สืบที่ทำงาน สืบหาหลักฐานถ่ายรูป ถ่ายวีดีโอ จำหน่ายและติด ตั้งอุปกรณ์ ติดตามรถ GPS คุณภาพสูง


" นักสืบตัวจริง เชื่อถือได้ พร้อมรับงานสืบทั่วไทย ปรึกษาเราได้ฟรี "

 

 

สืบชู้สาว

- ติดตามพฤติกรรมสามีนอกใจ กรรยามีชู้ อยากรู้ความจริง ติดตามพฤติกรรมถ่ายรูป ถ่ายคลิป หาหลักฐานฟ้องคดี

- ติดตามพฤติกรรม ผู้บริหาร พนักงาน ลูกจ้าง เวลางานไม่ทำงาน แอบทำธุรกิจ เดียวกับบริษัท เอาเวลางานไปทำเรื่องส่วนตัว ทำตัวน่าสงสัย

- ติดตามบุคคลในครอบครัวมีพฤติกรรมน่าสงสัย แอบไปติดผู้หญิง แอบมีคนอื่น ติดการพนัน มั่วสุมยาเสพติด เที่ยวกลางคืน คบคนไม่ดี

- ติดตามพฤติกรรมบุคคล ลักทรัพย์ ติดตามหาหลักฐาน

 

 

สืบธุรกิจ

- สืบธุรกิจ คู่แข่งทางการค้า

- ยุทธวิธีการตลาดคู่แข่ง

- ข้อมูลการตลาด

- ติดตามสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์

- สืบแหล่งที่มาของสินค้า

 

 

 

สืบทรัพย์

- สืบทรัพย์บังคับคดียึดทรัพย์ บ้าน ที่ดิน

คอนโด ยานพาหนะ เงินสด รับสืบทั่วราชอาณาจักร

 

 

สืบตามหมายจับ

- สืบตามหมายจับคดีต่างๆ ทั่วประเทศ การันตรีผลงาน 100% จับไม่ได้ ไม่คิดเงินด้วยความที่เราเป็นมืออาชีพ สามารถนัดเจอพูดคุย ปรึกษา วางแผนการทำงานได้ตลอด เรา คือ บริษัทนักสืบ ที่น่าเชื่อถือ ของลูกค้า ทุกสาขาอาชีพ ทุกวงการ ให้การยอมรับตลอดระยะเวลา กว่า 15 ปี เราจดทะเบียนในรูปแบบบริษัท ถูกต้องตามกฎหมาย ทำงานตรงไป ตรงมา มีหลักฐานการทำงานชัดเจน นัดทำสัญญาว่าจ้างได้ และที่สำคัญ เรามีจรรยาบรรณ เก็บข้อมูลลูกค้าเป็นความลับ ไม่นำข้อมูลไป เปิดเผยเด็ดขาด

 

 

 

เรายินดีให้คำปรึกษาฟรี ตลอด 24 ชม.

ติดต่อนักสืบ โทร : 081-6696161