- PORTFOLIO -

SPY BKK

 

“นักสืบ”


รับหน้าที่เป็นผู้เก็บข้อมูลของเรื่องราวต่างๆ โดยนักสืบจะเป็นผู้คนหาความจริงของเรื่องราวต่างๆ ตามแต่ผู้ว่าจ้างต้องการ สำหรับในประเทศไทยนักสืบมักสืบมักถูกว่าจ้างให้ไปสืบเรื่องราวต่างๆ ต่อไปนี้

 สืบชู้สาว หนึ่งในปัญหายอดฮิตของสังคมไทย การจะคาดคั้นโดยไม่มีหลักฐานนั้น ก็คงเป็นเรื่องเป็นไปไม่ได้ที่ผู้กระทำผิดจะยอมรับด้วยตัวเอง เพราะฉะนั้นการจ้างนักสืบเพื่อให้ไปหาหลักฐาน จึงเป็นเรื่องจำเป็นเพื่อใช้ในการฟ้องหย่า หรือรับรู้ความจริง การสืบแบบนี้มักใช้ระยะเวลาไม่นานนัก บริษัทสปายแบงค์คอก จำกัด นักสืบชู้สาว สืบจริง ทำจริง หลักฐานชัดเจน รายงานผลทุกวัน นัดเจอวางแผนการทำงานได้ ทำสัญญาว่าจ้างได้ นักสืบชู้สาว ติดตามพฤติกรรม เก็บหลักฐาน ฟ้องชู้ ฟ้องหย่า การันตีผลงาน โดยนักสืบมืออาชีพ

สืบคดีความ บางครั้งเมื่อมีคดีเกิดขึ้น ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเช่น ญาติ หรือคนรัก ก็ย่อมอยากจะทราบเรื่องราวรวมทั้งหาสาเหตุที่มาที่ไปอย่างแท้จริง จึงจำเป็นต้องจ้างนักสืบ เพื่อให้ไปหารายละเอียดว่าแท้จริงแล้ว เรื่องมันเป็นมาอย่างไรกันแน่

หาหลักฐานของคดีต่างๆ เช่น การที่คุณจะไปฟ้องร้องใคร ถ้าไม่มีหลักฐานมาแสดง ศาลก็จะไม่ดำเนินการหรือไม่รับฟ้อง หรือถ้าคุณมีหลักฐานแต่ว่ายังไม่เพียงพอ ไม่มีน้ำหนักมากพอ ซึ่งจะเป็นตัวบ่งบอกได้ว่าเรื่องราวเป็นแบบนั้นจริงๆ ทำให้ต้องจ้างนักสืบเพื่อหาหลักฐานมาให้เพิ่มเติม


 

 

เกณฑ์ในการเลือกบริษัทนักสืบเอกชนที่ดี



เป็นบริษัทนักสืบเอกชนที่มีความน่าเชื่อถือ
ความน่าเชื่อถือในที่นี้ก็คือมีการจดทะเบียนจัดตั้งอย่างถูกต้องตามกฎหมาย มีหลักแหล่งแน่นอน  เจ้าของบริษัทควรจะเป็นคนที่มีชื่อเสียงมีความเชี่ยวชาญทั้งด้านกฎหมายและงานสืบมาเป็นเวลานาน ผลงานที่ผ่านมาเป็นที่ยอมรับ น่าประทับใจ

มีอุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือพร้อม
นักสืบส่วนใหญ่ต้องมีเครื่องมือเฉพาะของเขาเพื่อที่จะได้ข้อมูลและภาพตามที่ต้องการ และเครื่องมือเหล่านี้ทางบริษัทต้องเตรียมพร้อมมีเป็นของตัวเอง

ทำงานเร็ว
บริษัทนักสืบต้องมีทีมงานมาก เพื่อทำให้งานของผู้ว่าจ้างสำเร็จลุล่วงได้เร็วที่สุดทันเวลาตามที่กำหนดไว้ เพราะเรื่องบางเรื่องบางทีก็ไม่สามารถรอเวลาได้ ดังนั้นเลือกบริษัทที่ทำงานเร็วมีเครือข่ายนักสืบเยอะดีที่สุด

บริษัท สปายแบงค์คอก จำกัด บริษัทนักสืบเอกชน ที่มีมาตรฐานการทำงานมากว่า 10 ปี  บริษัททำงานเป็นทีมมีระบบขั้นตอน วิเคราะห์ข้อมูลและวางแผน  อย่างรอบครอบก่อนปฎิบัติงานจริง ยินดีสืบหาความจริงในสิ่งที่คุณอยากรู้ได้ทุกๆเรื่อง บริการงานสืบทั่วไป  สืบพฤติกรรมบุคคล  สืบเรื่องชู้สาว สืบธุรกิจ  สืบ ทรัพย์สิน  สืบคนหาย สืบรถหาย สืบทะเบียนรถ สืบหาหลักฐานสู้คดีหรือฟ้องคดี  เช็คเบอร์โทรศัพท์ สืบที่ทำงาน สืบหาหลักฐานถ่ายรูป ถ่ายวีดีโอ จำหน่ายและติดตั้งอุปกรณ์ติดตามรถ GPS คุณภาพสูง บริษัทนักสืบส่วนบุคคล นักสืบชู้สาว   ที่นี่เน้นประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดให้ได้ผล 100 เปอร์เซ็นต์ ความสำเร็จของงาน คือการบริการของเรา

– ความใจเย็น ไม่โฉ่งฉ่างรีบร้อนเข้าไปหาจุดหมาย เพราะหากเป้าหมายรู้ตัวมันหมายถึงงานล้มเหลว
– ไม่ประมาท จะตื่นตัวและรู้ตัวอยู่ตลอดเวลาโดยที่จะไม่ประมาทเป้าหมายโดยเด็ดขาด
– มีการศึกษาเป้าหมายอย่างใจเย็นก่อนลงมือปฏิบัติการ
– ใช้เทคโนโลยีอย่างเป็นประโยชน์
– มีการรายงานผู้ว่าจ้างเป็นระยะๆ
– เก็บรักษาความลับผู้ว่าจ้างอย่างดีเยี่ยม
– ไม่คุยโอ้อวด
– มีคุณธรรม

– ช่างสังเกต และศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมเพื่อให้ทันเหตุการณ์อยู่ตลอดเวลา
ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ตลอด 24 ชม. โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
เบอร์ติดต่อ :  081-669-6161
Line ID: spybkk911
email: spybkk911
@gmail.com
เว็บไซต์: www.spybkk.com

Tag <นักสืบ><นักสืบเอกชน><บริษัทนักสืบ><รับสืบ><สืบชู้สาว><นักสืบชู้สาว><จ้างนักสืบ><นักสืบตามแฟน><นักสืบตามชู้><นักสืบไว้ใจได้>

 

 

 

 

 

เรายินดีให้คำปรึกษาฟรี ตลอด 24 ชม.

ติดต่อนักสืบ โทร : 081-6696161